Tuesday, March 27, 2018

Người dân miền Nam nước Đức tìm hiểu Pháp Luân Công tại các sự kiện ở địa phương


Các học viên Pháp Luân Công ở miền Nam nước Đức đã tổ chức loạt sự kiện nhằm giới thiệu Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) tới công chúng và nâng cao nhận thức về cuộc bức hại môn tu luyện tinh thần và thiền định cổ xưa này ở Trung Quốc.


Tiết trời mùa thu dễ chịu là thời điểm lý tưởng để người dân địa phương tận hưởng các hoạt động ngoài trời. Các sự kiện của các học viên Pháp Luân Đại Pháp tại Ulm, Ausgburg, Munich và Stuttgart được tổ chức vào ngày 14 và ngày 21 tháng 10 đã thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và khách bộ hành.

Ulm: “Tôi muốn học Pháp Luân Công”

Người dân ký tên thỉnh nguyện tại quầy thông tin Pháp Luân Đại Pháp ở Ulm ngày 21 tháng 10 năm 2017

Ngày 21 tháng 10, các học viên đã tổ chức một sự kiên trên phố đi bộ ở trung tâm thành phố Ulm. Các biểu ngữ và màn biểu diễn các bài công pháp của các học viên đã thu hút sự chú ý của nhiều khách bộ hành.

Một người đàn ông lớn tuổi kinh ngạc khi biết rằng việc giết hại các học viên Pháp Luân Công để lấy tạng ở Trung Quốc là hoạt động được nhà nước hậu thuẫn. Ông đã ký tên vào đơn thỉnh nguyện gửi tới Ủy ban Nhân quyền Liên Hợp Quốc đề nghị tiến hành điều tra và ngăn chặn tội ác tàn bạo này.

Ông cũng muốn học các bài công pháp của Pháp Luân Công và hỏi thông tin về các lớp hướng dẫn luyện công ở Ulm.

Một sinh viên trẻ ngành tâm lý ở Đại học Ulm nói rằng trước đây anh đã từng tập thiền và giờ anh muốn học các bài công pháp của Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://vi.shenyunperformingarts.org/. Anh đã lấy ra một cuốn sổ tay và ghi chép lại địa chỉ, thời gian của các lớp hướng dẫn Pháp Luân Công ở địa phương.

Augsburg: Đưa bạn bè đến ký thỉnh nguyện

Hoạt động của các học viên Pháp Luân Đại Pháp tại King’s Plaza (königsplatz) ở Augsburg vào ngày 21 tháng 10 cũng thu hút nhiều người tìm hiểu về Pháp Luân Công và cuộc bức hại ở Trung Quốc. Nhiều người đã ký đơn thỉnh nguyện kêu gọi chấm dứt ngay lập tức cuộc bức hại.

Khách bộ hành đọc thông tin trên bảng trưng bày và trò chuyện với các học viên ở Augsburg ngày 21 tháng 10 năm 2017

Khách bộ hành ký tên thỉnh nguyện yêu cầu chính quyền Trung Quốc chấm dứt ngay lập tức cuộc bức hại Pháp Luân Công

Một người phụ nữ đã đọc thông tin trên các bảng trưng bày và ký tên thỉnh nguyện kêu gọi chính quyền Trung Cộng chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công. Một lúc sau, bà quay lại cùng một người bạn. Bà đã giải thích với người bạn về Pháp Luân Công và cuộc bức hại. Người bạn của bà sau đó cũng ký vào đơn thỉnh nguyện.

Một cặp vợ chồng đã ký đơn thỉnh nguyện sau khi đọc các bảng trưng bày. Người vợ nói rằng bà cũng muốn tập Pháp Luân Công.

Stuttgart: Người dân xếp hàng chờ ký tên thỉnh nguyện

Mọi người nói chuyện với các học viên Pháp Luân Đại Pháp

Ngày 14 tháng 10, các học viên đã tổ chức một sự kiện ở Stuttgart, tại đây họ liên tục đọc các bản tin cho khách bộ hành. Bản tin giới thiệu về Pháp Luân Công, nguyên nhân môn tu luyện bị bức hại ở Trung Quốc và thông lệ thu hoạch tạng của chính quyền Trung Cộng từ các học viên bị cầm tù và các tù nhân lương tâm khác.

Nhiều người có thể nghe được bản tin từ xa và đã tới quầy thông tin để tìm hiểu thêm về tội ác này. Đôi lúc, họ phải xếp hàng để chờ ký tên thỉnh nguyện. Đa số họ đều đã biết đôi chút về cuộc bức hại trước khi tới quầy thông tin để tìm hiểu thêm.

Một số khách bộ hành nói rằng họ cảm nhận được trường năng lượng mạnh mẽ từ màn biểu diễn các bài công pháp.

Một ông bố trẻ với hai con nhỏ đã kể với một học viên về một người bạn từng mắc trọng bệnh. Người bạn đó tình cờ thấy trang web của Pháp Luân Công. Do không thể tìm được điểm hướng dẫn luyện công ở địa phương, anh ấy đã học các bài công pháp bằng cách thực hiện theo video hướng dẫn trực tuyến. Sau đó, bệnh của anh ấy đã được cải thiện.

Ông bố trẻ này rất ấn tượng bởi khả năng chữa bệnh của Pháp Luân Công mà người bạn của anh đã trải nghiệm. Khi thấy hoạt động của Pháp Luân Công, anh đã rất vui và muốn được học các bài công pháp.

Munich: Người dân và du khách ký tên thỉnh nguyện ủng hộ Pháp Luân Công

Hoạt động của các học viên ở Munich được tổ chức trên phố Tal vào ngày 21 tháng 10. Ngoài người dân địa phương, nhiều du khách cũng đã ký tên thỉnh nguyện.

Một cô gái Trung Quốc sinh ra ở Vienna đi du lịch Munich cùng một vài người bạn. Họ đã nghe giới thiệu về Pháp Luân Công, về cuộc bức hại và nguyên nhân tại sao chính quyền Trung Quốc lại bức hại các học viên. Họ đã trò chuyện rất lâu với một học viên.

Cô nói rằng cuộc trò chuyện này đã giúp cô giải khai một số điều còn nghi vấn trong tâm. Cô và các bạn đều ký tên thỉnh nguyện.

Các hoạt động cũng thu hút sự quan tâm của các chuyên gia đang tham dự một hội thảo trong thành phố. Một người làm kế toán thuế ở Munster đã ký tên thỉnh nguyện và lấy nhiều tài liệu mang theo để đọc trên đường trở về.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://vi.shenyunperformingarts.org/



22 comments:

  1. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. Khái niệm học bổng? Học bổng là phần thưởng dành cho những người có thành tích học tập tốt nhất, hoạt động nổi bật hay có những hoàn cảnh đặc biệt để khuyến khích, cổ vũ người nhận. Đặc biệt, học bổng có thể là tiền hoặc những món quà giá trị khác thuộc lĩnh vực giáo dục.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cách tạo cv online với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  3. Động thai hay còn gọi dọa sảy thai là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Hoặc do bà bầu mắc một số bệnh như tụ dịch màng nuôi, bóc tách túi thai, có tiền sử sảy thai, thai lưu… Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bị động thai có thể do mẹ bầu lần đầu tiên mang thai không có nhiều kinh nghiệm hoặc lo lắng quá mức làm cho thai nhi bị ảnh hưởng.

    ReplyDelete
  4. Ngoài mẫu CV thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc làm chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  5. Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp ngày càng thành lập nhiều, từ đó kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự, đặc biệt là tuyển dụng kế toán. Theo thống kê của Bộ Tài chính, Việt Nam đã xây dựng hệ thống pháp lý và kế toán theo chuẩn mục hoàn chỉnh. Tuy nhiên, nguồn nhân sự kế toán trong các doanh nghiệp còn khá mỏng. Hiện chỉ còn 5 nghìn người có chứng chỉ kế toán quốc tế.

    Kèm theo đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về làm cv để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ReplyDelete
  6. You always kept talking about this. I am going to forward this information to him. Fairly certain he’s going tohave a good read. Thank you for sharing! My website i want to introduce tuyen dung marketing online

    ReplyDelete
  7. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Giấy cho vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    ReplyDelete
  8. Để được xem xét cho 1 vị trí công việc như việc làm IT hay xem các kiến thức căn bản về it, bạn cần tạo CV xin việc gửi cho nhà tuyển dụng. Hãy xem ngay tổng hợp 1000+ cover letter mẫu ấn tượng, thiết kế chuẩn theo ngành nghề cho sinh viên, người đi làm, ... có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với đám đông, tạo điểm nhấn đối với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  9. Dọa sảy thai hay còn gọi là động thai là tình trạng thai nhi vẫn còn sống và phát triển trong buồng tử cung của người mẹ. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố, thai phụ có dấu hiệu ra máu âm đạo, đau bụng dưới âm ỉ. Dọa sảy thai nên nằm như thế nào chắc chắn là thắc mắc của khá nhiều mẹ bầu hiện nay để bảo vệ thai nhi tốt nhất.

    ReplyDelete
  10. Cập nhật các thông tin tuyển sale, tuyển marketing, hay các ứng viên cần tìm việc hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng văn phòng và cách trả lời phỏng vấn cơ bản nhất... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  11. Chính sách xã hội là gì? Bạn có thể hiểu một cách đơn giản nó chính là một dạng chính sách được phía nhà nước. Nó được thực hiện nhằm cung cấp cho người dân những dịch vụ xã hội một cách tốt nhất và hướng đến việc hỗ trợ cho nhiều đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội hiện nay.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo tạo cv tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dàng đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ReplyDelete
  12. Telesales là gì? Việc làm telesale là gì hay những kỹ năng cần có của telesales là làm gì? … Đây là những câu hỏi thường thấy của những ai muốn theo đuổi ngành này nhưng lại chưa hiểu biết nhiều về nó.

    Telesales là hoạt động bán hàng, sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại. Là một nhân viên telesales, bạn có nhiệm vụ gọi điện tới các khách hàng tiềm năng và các khách hàng đang sư dụng sản phẩm của công ty để khuyến khích, thúc đẩy họ mua sản phẩm.

    Có hai loại hình telesales chính: inbound (chiều gọi vào) và outbound (chiều gọi đi)

    - Các nhân viên telesales inbound sẽ nhận cuộc gọi từ các khách hàng và những người có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm
    - Nhân viên telesales outbound sẽ chủ động gọi điện tới các khách hàng để tư vấn, mời chào và chốt hàng.

    Nghề telesales yêu cầu bạn phải có sự kiên nhẫn, bền bỉ, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Kỹ năng trả lời điện thoại, sử dụng máy tính và các kỹ năng văn phòng khác của bạn cũng rất cần thiết.

    >>> Cập nhật ngay những tin tức bán hàng hàng ngày và tham khảo các mẫu thư xin việc mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  13. Việc lựa chọn nghỉ mát tại các khu resort hiện nay rất được mọi người ưa chuộng, đặc biệt là các gia đình có người già và con nhỏ. Với việc cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ cần thiết như: ăn, uống, giải trí, thư giãn, vui chơi, nghỉ mát,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy resort là gì và có những đặc trưng nào mà lại được nhiều du khách lựa chọn tới vậy.

    ReplyDelete
  14. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu thông tin tuyển dụng kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv đẹp trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  15. Động thai (hay còn gọi dọa sảy thai) là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Khi bị động thai các bạn đừng lo lắng hoảng sợ, như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Bạn cần bình tĩnh liên hệ với bác sĩ hoặc tới phòng khám để được tư vấn cần làm gì khi bị động thai và nên ăn gì khi bị động thai và sẽ được kê một số thuốc chống co thắt tử cung, khâu vòng cổ tử cung…

    ReplyDelete
  16. Nhân viên bán hàng tiếng anh là gì? Đây là điều mà bạn đang rất quan tâm và thực sự đây là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều và thường xuyên phổ biến nhất trên nền kinh tế nước ra trong thời kỳ hội nhập như hiện nay. Nhân viên bán hàng là một trong những vị trí làm việc có nhu cầu tuyển dụng và vai trò quan trọng trong bộ máy kinh doanh. Để tìm ra câu trả lời chuẩn nhất cho nhân viên bán hàng tiếng anh là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

    ReplyDelete
  17. Việc tìm việc làm kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về hướng dẫn làm cv. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  18. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.

    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình tuyển nhân viên content marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Các ngành nghề hot khác tại tìm việc nhanh.

    ReplyDelete
  19. Mô hình kinh doanh là gì?

    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí việc làm

    ReplyDelete
  20. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán không cần kinh nghiệm tại Hồ Chí Minh được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới hướng dẫn làm cv xin việc. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  21. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    ReplyDelete
  22. Mỗi người lao động sẽ có những nhu cầu tìm việc làm tại hà nội theo những hình thức khác nhau. Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh của bản thân, họ sẽ lựa chọn những công việc phù hợp với quỹ thời gian họ có.

    Những người lao động tìm việc làm phổ thông tại Hà Nội đa phần đều là những người dân từ khắp các vùng nông thôn, miền núi mới tốt nghiệp phổ thông và không có ý định học tiếp lên bậc cao hơn. Nhu cầu tìm việc làm của những lao động phổ thông thường là những công việc không yêu cầu bằng cấp, có mức lương đủ trang trải cuộc sống.

    ReplyDelete